giảng dạy và học tập
Tập huấn chuyên đề
Thực hiện kế hoạch số 119/KH-MNTL ngày 01/06/2024 của Trường MN Thượng Lâm về việc tổ chức hoạt động hè năm 2024. Đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương triển khai chuyên đề 1: "Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho CBGVNV trong nhà trường". Đồng chí Phó hiệu trưởng: Bùi Thị Nhật Công triển …
TRIỂN KHAI TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG, LỒNG GHÉP GIÁO DỤC LỄ GIÁO, KỸ NĂNG SỐNG TRONG CÔNG TÁC CHĂM SÓC GIÁO DỤC TRẺ
Thực hiện kế hoạch của Trường mầm non Thượng Lâm về tổ chức kiến tập chuyên môn năm học 2023 – 2024. Sáng ngày 13/01/2024, Trường mầm non Thượng Lâm tổ chức kiến tập chuyên đề: “Phát triển chương trình giáo dục nhà trường lồng ghép giáo dục lễ giáo, kỹ năng sống cho trẻ mầm non trong các hoạt …
Kiến tập chuyên đề “Quản lý nuôi dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm”
Kiến tập chuyên đề “Quản lý nuôi dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm" Với mục đích nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; nâng cao chất lượng công tác quản lý, quản trị nhà trường, tại Trường Mầm non xã Thượng Lâm tổ chức kiến tập chuyên đề “Quản lý nuôi dưỡng và vệ sinh an toàn thực …
kiến tập chuyên đề “Phát triển chương trình giáo dục và Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến trong nhà trường”.
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Được sự chỉ đạo và nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào Tạo Mỹ Đức. Sáng ngày 20-21/12/2022, trường mầm non Thượng Lâm đã tổ chức cho các lớp kiến tập chuyên đề “Phát triển chương trình giáo dục và Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến trong nhà …
Kiến tập chuyên đề phát triển thẩm mỹ
Để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Hôm nay, ngày 25/03/2023 Trường Mầm non Thượng Lâm và Trường MN Tuy Lai A phối tổ chức buổi tập huấn " TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THẨM MỸ THEO HƯỚNG TIẾP CẬN CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC MẦM NON TIÊN TIẾN"năm học 2022-2023. Buổi tập huấn đã diễn ra 1 ngày …
Hội thi giáo viên, nhân viên giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023
Hội thi giáo viên dạy giỏi là điều kiện để giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt động học và vui chơi theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" đảm bảo nhu cầu, hứng thú, khả năng của cá nhân trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, chơi bằng nhiều cách …